BÀN GIAO MERCEDES-BENZ E 200 CHO KHÁCH SẠN MAJESTIC SÀI GÒN

Ngày tạo: 10-03-2018

Với chiếc E 200 thế hệ mới vừa được bàn giao đến khách sạn Majestic Sài Gòn, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã trở thành đối tác vận chuyển cao cấp của khách sạn 5 sao gần 100 tuổi này.

Với chiếc E 200 thế hệ mới vừa được bàn giao đến khách sạn Majestic Sài Gòn, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã trở thành đối tác vận chuyển cao cấp của khách sạn 5 sao gần 100 tuổi này.

 

Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho xe E 200 được thực hiện bởi đại lý ủy quyền chính hãng Vietnam Star.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “E-Class thế hệ mới từ Mercedes-Benz hứa hẹn sẽ đồng hành cùng Majestic, mang đến trải nghiệm vận chuyển đẳng cấp quốc tế cho mọi du khách lưu trú tại đây.” 

e-class.jpg

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao chìa khoá tượng trưng cho đại diện Majestic Sài Gòn.

E-Class thế hệ mới được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” ưu ái nâng cấp với nhiều cải tiến, cao cấp, tiệm cận “đàn anh” S-Class. Thân xe E-Class thế hệ mới sở hữu khung xe trọng lượng nhẹ, nhưng được thiết kế cực kỳ vững chắc giúp giảm độ ồn và rung động. Nhờ sự hỗ trợ của hộp số 9G-TRONIC trang bị tiêu chuẩn, xe không chỉ vận hành êm ái hơn, mà còn có thể tăng tốc nhanh hơn và kinh tế hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 6 lít/100 km.

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Ghế ngồi trên E-Class còn cho phép hành khách điều chỉnh phần tựa bên hông để ôm sát cơ thể, cho tư thế ngồi thoải mái hơn. Hành khách cũng có thể trải nghiệm những tiện ích cao cấp như hệ thống âm thanh và giải trí, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện, hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D, màn che nắng chỉnh điện…

E-Class thế hệ mới không chỉ là chiếc xe an toàn, mà là chiếc xe an toàn vượt bậc. Chiếc sedan hạng sang này đã vượt xa tiêu chuẩn đáp ứng an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông Châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục đánh giá.

anhquan (forum.autodaiily.vn)

Tin tức liên quan