RIMOWA đồng hành cùng Audi tại VIMS 2015

Ngày tạo: 07-01-2018

Thương hiệu vali cao cấp RIMOWA đã đồng hành cùng hãng xe sang Audi trong màn trình diễn sáng qua (10/10) tại triển lãm ôtô quốc tế 2015 (VIMS).

RIMOWA mang tới triển lãm các mẫu vali dòng RIMOWA Topas của hãng. Là người đi đầu, cái tên RIMOWA đánh dấu sự ra đời với chiếc vali làm bằng kim loại nhẹ, tạo sự đổi mới tuyệt vời trong sản xuất hành lý lúc bấy giờ.

RIMOWA-Audi (1).jpgThương hiệu vali RIMOWA đồng hành cùng Audi.

Hành trình của chiếc vali mang tên RIMOWA đã trải qua “cuộc cách mạng” lớn do chính mình tạo ra trong ngành sản xuất vali. Giữ nguyên thiết kế với những rãnh ngang trứ danh đặc trưng của thương hiệu vali Đức trên nền chất liệu vỏ nhôm cứng cáp, những chiếc vali RIMOWA có độ bền cao mà siêu nhẹ, khả năng chống độ ẩm và thích nghi được với những biến động nhiệt độ khắc nghiệt.

RIMOWA-Audi (2).jpg RIMOWA-Audi (3).jpg

Trước khi cùng đồng hành xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam năm nay, Audi và RIMOWA đã có nhiều kết hợp rất ăn ý khi cùng cho ra mắt bộ sản phẩm song hành giữa 2 hãng khi ra mắt sản phẩm mới tại Hồng Kông và Đài Loan, Trung Quốc.

RIMOWA là một trong những thương hiệu vali cao cấp hàng đầu trên toàn thế giới với các dòng sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm và các vật liệu polycarbonate công nghệ cao. RIMOWA cũng là một trong số ít các nhà sản xuất vali du lịch của Đức vẫn còn tiếp tục duy trì sản xuất và không ngừng mở rộng thị trường. Có thể khẳng định rằng RIMOWA là nhãn hàng vali duy nhất có một lịch sử phát triển trải dài trên hơn 116 năm với một phong cách khác biệt, đậm chất truyền thống và giữ một vị trí đặc biệt trong ngành công nghiệp này.
  • Công bố giá bộ đôi Audi Q3 và Q7 mới tại Việt Nam
  • Công Vinh giản dị bên dàn xe sang Audi
  • Á hậu Dương Tú Anh lộng lẫy bên xe sang Audi
  • Audi mang cặp đôi “hàng hot” đến VIMS 2015

Minh Quân

Tin tức liên quan